image banner
Cơ quan Huyện ủy Đô Lương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023
Lượt xem: 559

Ngày 09/01/2023, Cơ quan Huyện ủy phối hợp với tổ chức Công đoàn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, nhằm tổng kết việc thực hiện các nhiệm vụ năm 2022, triển khai công tác năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Bùi Duy Đông – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công chức trong cơ quan.

Các đại biểu tham dự.

Trong năm 2022, các Ban và Văn phòng Huyện ủy đã phối hợp thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Công tác Tuyên giáo; công tác Tổ chức cán bộ, đảng viên; công tác Kiểm tra, Giám sát và thi hành luật Đảng; công tác Dân vận; công tác Văn Phòng, Nội chính…đều đạt nhiều kết quả tích cực.

Đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng Cơ quan phát biểu tại hội nghị.

Công đoàn và các Ban đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức thành công các hội nghị Huyện ủy; hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết Đảng các cấp; Đồng thời, tham mưu sơ kết, tổng kết các Chỉ thị, Nghị quyết theo chương trình công tác đã đề ra. Ban tổ chức tham mưu và chỉ đạo tổ chức Đại hội chi bộ gắn với kiện toàn bầu xóm trưởng, khối trưởng. Tham mưu đôn đốc kết nạp được 202 quần chúng vào Đảng. 

Cơ quan Huyện ủy đã phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo” Xuân Quý Mão năm 2023.

Cấp ủy các cấp từ huyện đến cơ sở đã kiểm tra 52 tổ chức và 200 Đảng viên. Giám sát chuyên đề 61 tổ chức và 212 chuyên đề.  Việc ứng dụng CNTT vào công tác được tăng cường, kịp thời, bảo mật. Tình hình tư tưởng ổn định; ý thức chấp hành nội quy, quy chế làm việc, kỷ luật, kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức được thực hiện nghiêm túc; chất lượng và hiệu quả công việc của từng đơn vị ngày càng nền nếp và nâng cao.

Đồng chí Bùi Duy Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy trao phần thưởng cho các tập thể xuất sắc.

Ủng hộ tặng quà tết vì người nghèo năm 2022 và ủng hộ quỹ vì người nghèo gần 20 triệu đồng. Huy động quỹ khuyến học và trao thưởng cho con em có thành tích trong học tập gần 13 triệu đồng. Các phong trào thi đua được duy trì và thực hiện có hiệu quả thiết thực.

Đồng chí Bùi Duy Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy trao phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

Kết quả thi đua năm 2022, có 5/5 Ban đạt tập thể lao động xuất sắc, 29/29 cá nhân đạt Lao động tiên tiến. 10 đồng chí đạt Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. 6 cá nhân và 5 tập thể được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen, 14 đồng chí được thủ trưởng cơ quan khen thưởng. Đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen 5 tập thể và 4 các nhân.

Đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng Cơ quan tặng phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng Cơ quan đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm trong công tác tham mưu, phối hợp của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy. Đồng thời, chỉ đạo trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị trong khối tiếp tục bám sát Nghị quyết, chương trình công tác năm 2023 của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và chỉ đạo của cấp ủy, làm tốt công tác tham mưu, phục vụ, giúp cấp ủy triển khai thực hiện có hiệu quả và hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác.

Ký cam kết thi đua năm 2023. Ảnh: Huy Khôi

 Tại hội nghị, Cơ quan Huyện ủy đã phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo” Xuân Quý Mão năm 2023 và đã quyên góp được gần 12 triệu đồng để tặng quà cho người nghèo tại xã Nhân Sơn. Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo, Công đoàn cơ sở Cơ quan Huyện ủy đã khen thưởng thành tích thi đua năm 2022 cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phát động và ký cam kết thi đua năm 2023.

                                                                                                               Huy Khôi

BẢN ĐỒ XÃ HỒNG SƠN - HUYỆN ĐÔ LƯƠNG
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HỒNG SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Bùi Đăng Thu - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Hồng Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0975266314 - Email: giangtuphaphs81@gmail.com